Tập huấn công tác phòng chống tiên tai, nước sạch vệ sinh môi trường trước mùa mưa bão năm 2023.
Lượt xem: 148

Trong 02 ngày 24,25/5/2023 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai tô chức 02 lớp tập huấn về phòng chống thiên tai, nước sạch vệ sinh môi trường cho 60 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên tại xã Thẳm Dương, huyện Văn Bàn và xã Cốc San, thành phố Lào Cai.

Tham gia khóa tập huấn có các học viên là cán bộ các ban, ngành, đoàn thể xã, bí thư chi bộ thôn, trưởng thôn, trưởng Ban Công tác mặt trận các thôn bản trên địa bàn. của xã Cốc San, thành phố Lào Cai và xã Thẳm Dương huyện Văn bàn. Đ/c Đào Văn Thức - Ủy viên BTV, Trưởng ban Công tác xã hội Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham gia giảng viên lớp tập huấn.

anh tin bai

Thường trực Đảng ủy, UBND xã Thẳm Dương  cùng giảng viên và các học viên tham gia lớp tập huấn

anh tin bai

Tường trực  Đảng ủy, UBND  xã Cốc San và giảng viên cùng các học viên tham gia lớp tập huấn

anh tin bai

Các học viên thảo luận xây dựng kế hoạch phòng chống thiên tai

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm trang bị kiến thức cơ bản về các loại hình thiên tai thường xảy ra trên địa bàn tỉnh và địa phương và biện pháp phòng, tránh, ứng phó; lập kế hoạch phòng chống thiên tai cấp xã, cấp thôn; kiến thức, kỹ năng sử dụng và bảo quản nước sạch, vệ sinh môi trường tại địa phương.

Với các kiến thức được trao đổi, thảo luận các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ là lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền đến người dân trong cộng đồng dân cư nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác phòng chống thiên tai, sử dụng và bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường sống tại địa phương./.

Đào Thức




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập