Hỗ trợ gia đình bị cháy nhà tại xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà
Lượt xem: 264

Ngày 07/7/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương thăm và hỗ trợ hộ gia đình ông Sơn Văn Tâm trú tại thôn Nậm Lúc Hạ  xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà bị cháy nhà gây thiệt hại lớn về tài sản.

anh tin bai

Ông Nguyễn Đức Khoa, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao hỗ trợ và động viên hộ gia đình ông Sơn Văn Tâm  khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống

 Trước đó, vào khoảng 17h ngày 01/7/2023, trong lúc gia đình ông Tâm đi làm không có ai ở nhà thì người dân ở xóm phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà của gia đình ông Tâm. Người dân đã báo cho cấp ủy, chính quyền địa phương huy động lực lượng tham gia chữa cháy đến 17h30 cùng ngày thì ngọn lủa được dập tắt, nguyên nhân gây ra vụ cháy nhà được xác định là do chập điện.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ ngôi nhà sàn và tài sản sinh hoạt trong gia đình bị cháy rụi hoàn toàn, ước thiệt hại gần 900 triệu đồng.

Đoàn đến thăm, chia sẻ động viên gia đình, đồng thời Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã hỗ trợ một số đồ dùng sinh hoạt gia đình và tiền mặt với tổng trị giá trên 4 triệu đồng.

Đào Thức




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập