Trao 250 suất quà cho hộ gia đình nghèo, khó khăn tại xã A Lù, Y Tý (Bát Xát)
Lượt xem: 166

Ngày 01/12/2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai phối hợp với Hội phật giáo Việt Nam – Pháp Viện Minh Đăng Quang tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn tại xã A Lù và xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. 

Tại đây, đoàn đã trao 250 suất quà cho hộ gia đình nghèo, khó khăn tại xã A Lù, Y Tý mỗi xuất quà trị giá gần 1.000.000đ (gồm:10kg gạo, 01 chăn ấm, 01 kiện mỳ tôm và 500.000 đồng tiền mặt); trao quà các cháu học sinh tại điểm trường tại xã A Lù và trao quà cho các chiến sĩ Đồn biên phòng Y Tý. Tổng trị giá các hoạt động nhân đạo trị giá trên 270 triệu đồng.

anh tin bai

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội phật giáo Việt Nam – Pháp Viện Minh Đăng Quang tại Thành phố Hồ Chí Minh 

trao quà cho người dân

 

anh tin bai

Bà Vàng Thị Mai Hương, Phó Chỉ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao Giấy chứng nhận Tấm lòng vàng Nhân đạo

cho Hội phật giáo Việt Nam – Pháp Viện Minh Đăng Quang tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão – 2023 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai triển khai thực hiện và vận động nguồn lực nhằm huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức các mô hình “Tặng quà, vui tết” - trợ giúp về vật chất, tinh thần cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương tại các xã vùng cao, biên giới trong tỉnh mỗi dịp tết đến, xuân về./.

Thu Hà




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập