Tặng quà cho học sinh và người nghèo xã Tả Van Chư, huyện Bắc Hà với tổng trị gia hơn 143 triệu đồng
Lượt xem: 162

Chiều 03/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “ Tình nguyện mùa đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023” tặng quà người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tả Van Chư, huyện Bắc Hà.

anh tin bai

Trao quà cho hộ nghèo 

Dự chương trình có đồng chí Đỗ Thành Công, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Bùi Quang Hưng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh  đồng chí Phạm Ngọc Thiệu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Phúc Yên; đồng chí Ngô Thị Tú, Giám đốc Trung tâm VH – TT Phúc Yên; đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Bí thư thành đoàn Phúc Yên cùng cấp ủy, chính quyền địa phương.

anh tin bai

Trao tặng áo ấm và áo đồng phục cho học sinh

anh tin bai

Tại chương trình, đoàn thiện nguyện đã trao 269 áo ấm, 622 áo đồng phục, 20 chăn ấm, 1.260 đôi tất và nhiều phần quà thiết thực phục vụ cho công tác học tập và sinh hoạt của học sinh; tặng 10 suất học bổng cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã; trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo ( mỗi suất gồm 10 kg gạo, 1 thùng mỳ tôm) với tổng trị giá quà tặng hơn 143 triệu đồng.

anh tin bai

Trao tặng chăn ấm cho học sinh bán trú

Các hoạt động của chương trình nhằm động viên những em nhỏ, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm và hạnh phúc.

anh tin bai

Đây là một trong những hoạt động của Phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai thực hiện, huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng để tổ chức “Tặng quà, vui tết” - trợ giúp về vật chất, tinh thần cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái./.

Hồng Thanh




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập