Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 300 người dân xã Phong niên, huyện Bảo Thắng
Lượt xem: 681
Hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" năm 2019 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động và Thực hiện Kế hoạch của Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ngày 9/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với ban Dân vận Tỉnh ủy, Bệnh viện Sản nhi tỉnh, tổ chức chương trình khám bệnh,  tư vấn, tuyên truyền giáo dục sức khoẻ, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng.

        Tới dự chương trình có đồng chí Lý Seo Dìn, ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo, cán bộ Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể tỉnh; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, các ban ngàn, đoàn thể huyện Bảo Thắng và xã Phong Niên; đoàn y bác sĩ bệnh viện Sản Nhi tỉnh và đông đảo bà con nhân dân xã Phong Niên huyện Bảo Thắng. Tại Chương trình, các y, bác sĩ của Bệnh viện Sản nhi tỉnh đã tận tình thăm hỏi, tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 255 người cao tuổi và trẻ em  trên địa bàn xã.

         Ngoài việc khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, buổi tối cùng ngày đoàn công tác tham gia chương trình giao lưu văn nghệ do Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Huyện uỷ, UBND huyện Bảo Thắng và xã Phong Niên phối hợp tổ chức. Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã  trao tặng 30 suất quà cho người cao tuổi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã(mỗi suất 500 nghìn đồng). Tổng kinh phí đợt khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà trị giá 45 triệu đồng. Tỉnh ủy Lào Cai cũng trao tặng 10 suất quà cho 10 bí thư, phó bí thư Chi bộ các thôn trên địa bàn xã, Hội người cao tuổi tỉnh trao tặng 1 suất quà lưu niệm cho Hội người cao tuổi xã.

          Một số hình ảnh hoạt động của cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các y bác sĩ Bệnh viện Sản nhi khám bệnh, phát thuốc và tặng quà tại xã Phong Niên:



Đ/c: Lý Seo Dìn - ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy
phát biểu tại chương trinh khám bệnh nhân đạo




Quang cảnh chương trinh khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện thăm hỏi động viên người cao tuổi tham gia khám bệnh


Cấp thuốc và hướng dẫn sử dụng thuốc cho người dân


Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh Ủy, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ  tặng quà cho Bí thư, phó Bí thư các thôn trên địa bàn xã


Lãnh đạo Huyện Bảo Thắng trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Huyện uỷ Bảo Thắng trao quà cho người cao tuổi trên địa bàn xã

                                                                                                                           Xuân Hòa – Ban TT&PTNL

Xuân Hòa – Ban TT&PTNL




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập